1. Các điều kiện hoặc hạn chế trong việc cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ, như giới hạn về thời gian hay phạm vi địa lý:
Hiện chúng tôi không giới hạn trong việc cung cấp dịch vụ về thời gian và phạm vi địa lý. Mọi giao dịch theo đơn đặt hàng, thông tin khách hàng cung cấp và được Iconic Talents tư vấn trước khi thực hiện giao dịch mua bán.
2. Chính sách kiểm hàng, Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này;
Khách hàng được quyền kiểm tra mọi thông tin dịch vụ/ Sản phẩm trước khi nhận hàng và thanh toán.
Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí đổi hoặc trả hàng nếu rơi vào một trong các trường hợp sau đây
Chất lượng dịch vụ không đúng như cam kết: Nếu dịch vụ được cung cấp không đúng với mô tả trong quảng cáo hoặc các cam kết ban đầu đã thỏa thuận.
Thông tin dịch vụ không chính xác: Nếu chất lượng hoặc nội dung dịch vụ khác biệt so với thông tin đã được niêm yết.
Nội dung dịch vụ sai lệch: Nếu gói dịch vụ sinh trắc học mà khách hàng nhận được khác biệt đáng kể so với gói dịch vụ đã đặt trước.
Trong các trường hợp khác, khách hàng muốn đổi trả phải đảm bảo dịch vụ chưa được sử dụng hoàn toàn hoặc còn nguyên vẹn (nếu có tài liệu liên quan). Khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển 2 chiều hoặc phí sẽ được trừ vào số tiền hoàn trả. Khi đó, phí vận chuyển sẽ tăng thêm khoảng 10% so với giá của đơn hàng đã đặt.
Thời hạn trả hàng tối đa là 7 ngày
Phương thức trả hoặc đổi hàng: vận chuyển bằng phương tiện như lúc mua
Hình thức lấy lại tiền: bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
Mọi khiếu nại liên quan đến đổi trả liên hệ 0908573102 - Phạm Văn Thanh hoặc email thanhhistory203@gmail.com để được hỗ trợ.
3. Chính sách bảo hành sản phẩm;
Theo chính sách bảo hành thỏa thuận theo mỗi đơn hàng. Và có chính sách đổi trả hoàn tiền rõ ràng kèm theo hợp đồng hoặc báo giá.
4. Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế nếu có;
Hiện mọi giao dịch mua bán trên Iconic Talents thông qua các bước.
Bước 1: Khách hàng xem thông tin sản phẩm, dịch vụ trên webite. ( Tên dịch vụ và giá cả được niêm yết công khai)
Bước 2: Liên hệ đặt hàng. Bộ phận kinh doanh trên Iconic Talents tư vấn rõ ràng cụ thể
Bước 3: Lập đơn hàng, và tiến hành vận chuyển đến khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển hoặc các hình thức chuyển giao khác.
5. Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch;
+ Đối với Người bán:
Có trách nhiệm cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng như thông tin đã công bố trên website.
Có trách nhiệm hoàn tiền, bảo hành sản phẩm nếu lỗi do người bán.
+ Đối với khách hàng
Có trách nhiệm thanh toán tiền hàng như đã thoả thuận.
Có quyền kiểm tra sản phẩm, thông tin gói dịch vụ trước khi nhận.